Spa Tân Bình

 

  • Giới thiệu sơ lược về Zozo Spa:

Zozo Spa với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề Spa. Chúng tôi nhận được nhiều và vô số lời khen từ các khách hàng yêu quý. Zozo Spa luôn có gắng nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ một cách tốt nhất. Để đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị mà không nơi nào có được. Là một spa với đầy đủ các dịch vụ như gội đầu, massage và xoa bóp, cạo gió. Tại Zozo Spa luôn có mùi cỏ cây hoa lá. Có mùi bồ kết nướng nhẹ, có mùi bếp than. Tất cả để đun lên một sự khác biệt tại nơi đây. Cũng là độc quyền cho dầu gội chất lượng tại Zozo Spa.

Hãy đến với Zozo Spa để lấy lại năng lượng sau những giờ làm mệt mỏi của học tập, công việc. Tránh đi những xô bồ ngoài kia để có thể tận hưởng bình yên tại Zozo Spa.

  • Zozo Spa với 5 tiêu chí chất lượng làm biểu tượng đặc trưng như sau:
1. Không gian tại Zozo Spa thoải mái và thư giãn:.

Zozo với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Nhưng cũng đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại Zozo. Đảm bảo được sự yên tĩnh. Nhẹ nhàng trong từng cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của kỹ thuật viên. Được đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm không làm khách hàng thất vọng đâu nha!

2. Dịch vụ chuyên nghiệp:

Kỹ thuật viên và các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Zozo. Luôn đảm bảo được về trình độ kiến thức chuyên môn. Nhận biết nâng cao và kỹ năng chăm sóc, tư vấn khách hàng nhiệt tình. Không để khách hàng phàn nàn và thất vọng là cách làm chuyên nghiệp tại Zozo Spa.

3. Sử dụng sản phẩm chất lượng:

Có thể thấy, từ những chai dầu gội nhỏ nhắn, xinh xinh. Thoang thoảng mùi bồ kết nướng luôn là signature tại Zozo Spa. Chúng tôi luôn muốn những chất lượng sản phẩm đến với khách hàng là tốt nhất. Dầu gội dưỡng tóc từ thiên nhiên luôn là một lựa chọn xứng đáng cho mỗi chị em phụ nữ khi làm đẹp đó nha!

4. Chăm sóc khách hàng tận tình:

Zozo spa đào tạo kỹ thuật viên tốt. Có sự tận tình, chu đáo và thấu hiểu. Để khách hàng cảm thấy được quan tâm và chăm sóc đúng cách. Vừa phát triển về mặt dịch vụ nhưng cũng đảm bảo được về phần chăm sóc khách hàng.

5. Đa dạng dịch vụ:

Hiện nay tại Zozo Spa đang có rất nhiều và đa dạng dịch vụ như. Massage Thuỵ Điển, Massage Đá nóng, Massage trị liệu. Gội đầu dưỡng sinh, gội đầu thường. Cạo gió, xông hơi, xoa bóp. Massage couple. Đây là các loại hình dịch vụ phổ biến và được đánh giá cao tại Zozo Spa.

  • Lời kết:

Còn gì tuyệt hơn, sau những ngày làm việc vất vả được thả mình vào những giai điệu nhạc du dương, đắm chìm trong mùi hương tinh dầu thoang thoảng, được tận hưởng dịch xịn xò không nơi nào có thể làm lại được như tại ZOZO SPAbạn nhỉ?

Qua bài viết này, Zozo Spa mong là bạn nhận được những thông điệp và chia sẻ dành riêng đến bạn. Giúp quý khách không còn lăn tăng về việc phân vân sử dụng loại hình dịch vụ nào, ở đâu. Vì chọn Zozo Spa là một nơi uy tín, tạo nên thương hiệu từ lòng tin khách hàng. Zozo cũng tin rằng bài viết này sẽ cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về các loại hình dịch vụ tại đây. Hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa và làm đẹp, chúng tôi tin rằng có thể làm bạn hài lòng. Một chữ tín vạn niềm tin!

  • Thông tin liên lạc:
  • Địa chỉ:698/4 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, HCM
  • Email: zozospahcm@gmail.com
  • Phone:08 186 186 36
  • Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Chúc quý khách có một trải nghiệm tuyệt vời tại Zozo Spa! Sự ủng hộ và góp ý của khách hàng chính là yếu tố giúp chúng tôi có thể hoàn thiện hơn từng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan